คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555


วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิชา การจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย

EAED 2204 เวลา 8.30 - 12.20 น กลุ่มเรียน 103


         อาจารย์ได้พูดถึงหนังสือคู่มือว่านักศึกษาได้รับอะไร จากหนังสือนั้นบ้าง ดิฉันได้สรุปลง Mind mapping ดังนี้







               อาจารย์ได้แบ่งกลุ่มละ 5 คน ให้คิดหน่วยการสอนว่าเด็กควรเรียนรู้อะไร (จ-ศ) โดยเลือกจาก ตัวฉัน สิ่งรอบตัว ธรรมชาติ ชีวิตประจำวัน ผลกระทบ  โดยให้เขียนหน่วยการสอนที่จะสอนใน1สัปดาห์โดยในรูปแบบของแมบปิ้ง กลุ่มของดิฉันได้เขียนหน่วย ตัวฉัน เลือกที่จะนำเสนอเรื่องของผมมีดังนี้
  • ชนิด
  • ลักษณะ
  • สี
  • ประโยชน์
  • โทษ
  • ข้อควรระวัง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น