คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิชา การจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย

EAED 2204 เวลา 8.30 - 12.20 น กลุ่มเรียน 103

อาจารย์ให้นักศึกษาไปร่วมงานที่ลานแดง ในหัวข้อ การใช้แก้วน้ำประจำตัว



มีเนื้อหาดังนี้

       นักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมเสร็จเรียบร้อย อาจารย์ก็ให้นักศึกษาเข้ามาเรียนตามปกติ โดยให้นักศึกษาที่เหลือนำเสนอ หน่วยการสอน 

กลุ่มดิฉัน ได้นำเสนอ หน่วยผม

วันจันทร์ ถามเกี่่ยวกับผมว่า ผมสีอะไรลักษณะอย่างไร และทำตารางวิเคราะห์ เพื่อจะสอนการนับ จำนวนสีผมโดยแยกสีผมดำและสีผมน้ำตาล และผมหยิกกับผมตรง โดยใส่ตัวเลขกำกับ

วันอังคาร ทบทวนเนื้อหาเมื่อวานที่เรียนไป และสอนหน้าที่ของผมโดยนำนิทานมาประกอบการเล่า

วันพุธ ถามเด็กว่าเมื่อวานเด็กๆเรียนเกี่ยวกับหน้าที่ของเส้นผม และเส้นผมมีหน้าที่อะไรบ้างค่ะ? และวันนี้คุณครูจะสอนเรื่องประดยชน์และข้อควรระวัง

วันพฤหัสบดี  สอนการดูแลรักษาเส้นผม โดยสาธิตจากการปฏิบัติจริง เช่น สระผมโดยนับจำนวนส่าสระผมกี่ครั้ง

วันศุกร์  ถามเด็กๆว่าอาชีพของผมมีอะไรบ้าง โดยทำแผนภูมิแล้วให้เด็กๆนำแผ่นป้ายอาชีพที่เด็กๆชอบไปติดที่แผนภูมิ และเปรียบเทียบว่าอาชีพไหนเด็กๆชอบมากกว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น